Wednesday 22 July 2009

วิธีการเปลี่ยนอาชีพเป็น Knight

Image
1. เมื่อเก็บเลเวลได้ครบ 10 แล้ว ก็ได้เวลาไปเปลี่ยนอาชีพกันเสียที
ให้ไปที่สมาคมไนท์ ที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง (ทางมุมขวาล่างตามแผนที่)



2. คุยกับ NPC Aehub ให้ตอบ ข้อ1. เค้าจะบอกให้เราไปหาคนเขียนหนังสือรับรองให้เรา

3. ให้เราเดินไปทางด้านซ้ายเล็กน้อย จะเห็นไนท์อาวุโสผู้หนึ่ง NPC Old man กำลังออกกำลังกายอยู่ (แต่ว่าท่าทางแปลกๆเหมือนกันแฮะ) ให้เข้าไปขอให้เค้าเขียนหนังสือรับรองให้ แต่เค้าจะพูดจาวกไปวนมา ให้ตอบ ข้อ 1. ทุกข้อ เค้าจะให้เราไปหาไข่มาให้เค้ากิน (ถ้าใครมีอยู่แล้วก็ให้เค้าไปได้เลยค่ะ)

4. ให้เราไปตี Piya จนได้ egg 3 อัน หรือจะไปซื้อที่ร้านค้าก็ได้นะคะ

Image
• คุยกับ NPC Aehub

Image
• NPC Old man กำลังออกกำลังกายอยู่

Image
Image
• หนังสือรับรอง

5. เอาไข่ไปให้ Old Man ให้ตอบว่าข้าจะเลี้ยงเจ้าเอง แต่ว่าเค้าจะจำไม่ได้ก็ให้เราเอาไข่ให้เค้าอีก 2 ครั้ง และขอให้เค้าเขียนหนังสือรับรองให้เรา (เฮ้อ!!! ได้ซะที)

6. หลังจากได้หนังสือรับรองแล้ว ให้กลับเอาไปให้กับ NPC Aehub

7. และแล้วเราก็ได้เป็น Knight ที่สมบูรณ์
Image

credit http://www.online-station.net

No comments:

Post a Comment