Wednesday 22 July 2009

วิธีการเปลี่ยนอาชีพเป็น Warrior

Image
เมื่อมีเลเวลครบ 10 ก็สามารถมาเปลี่ยนอาชีพ Warrior ได้ที่เมือง Laim โดยให้ไปหา NPC ที่มีชื่อว่า Kurt

Image
เมื่อคุยกับ NPC Kurt เค้าจะถามว่า “ต้องการอะไร?” ให้เราตอบว่า “ข้าต้องการเป็น Warrior”

Image
เค้าจะมอบหนังสือ สำหรับใช้ในการทดสอบให้แก่เรา (เราจะต้องเก็บเอาไว้ แต่ถ้าเผลอ กดทิ้งไป ก็สามารถขอใหม่ได้ตลอด)

Image
จากนั้นให้เราเดินทางไปยังทิศตะวันออก(ทางซ้าย)ของเมือง จะเจอ NPC ที่มีชื่อว่า Guile

Image
เมื่อเราคุยกับ Guile เค้าจะให้เราเข้ารับการทดสอบเพื่อเป็น Warrior

Image
เมื่อเราเข้าห้องทดสอบ จะมี Monster ที่ชื่อว่า Captured Golem ซึ่งเราจะต้องเอาชนะมันให้ได้

Image
เมื่อ เราเอาชนะ Captured Golem แล้วให้คุย กับ NPC ที่อยู่ทางออก ของห้องทดสอบ ที่ชื่อว่า NPC Squall แล้วเค้าจะทำการเปลี่ยนอาชีพให้เรา เป็น Warrior

1 comment:

  1. ทำไงอะค่ะคุยกะ Kurt แล้วเค้าบอกว่าเราเปน Warrior แล้วอะค่ะ

    ReplyDelete